Vantech AI Camera có khả năng đáp ứng các nhu cầu về kiểm soát an ninh, phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức,… Giải pháp camara quan sát AI còn có cách gọi khác là Giải pháp Camera an ninh thông minh.

Vantech AI Server còn gọi là AI Software Solution, là phần mềm dùng cho camera có những tính năng thông minh như phân tích hình ảnh video trong thời gian thực từ camera quan sát hoặc ghi dữ liệu và phát hiện, theo dõi và phân loại di chuyển phát hiện và cung cấp sự kiện và quy định (bộ quy tắc) được xác định trước chức năng ghi / phát lại / tìm kiếm

Ứng dụng AI trong nghành camera an ninh

Hiện nay, hệ thống camera được sử dụng khắp mọi nơi, ngoài việc kiểm tra, đảm bảo an ninh, hệ thống camera còn kiêm nhiệm nhiều chức năng khác như giám sát, đo đếm người, tự động nhận dạng, phát hiện sự kiện, hành vi một cách chính xác…

Giải pháp camera thông minh (AI Camera) được tích hợp công nghệ Deep Learning có khả năng đáp ứng các nhu cầu về kiểm soát an ninh, phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức,…

1. Camera AI Là Gì ?

  • Camera AI là giải pháp tích hợp, cung cấp hệ thống camera thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo tự động nhận dạng, phát hiện sự kiện, hành vi một cách chính xác…
  • Nhằm đáp ứng các nhu cầu về kiểm soát an ninh, phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức,…

2. Các Tính Năng Chính Của Giải Pháp

  • Phân tích chính xác, liên tục và tự động cải tiến dựa trên công nghệ Deep Learning
  • Đa chức năng trên cùng camera
  • Giám sát đa đối tượng
  • Chạy trực tiếp hoặc trên nền tảng Cloud
  • Dễ dàng tích hợp với những camera sẵn có

3. Giới Thiệu Về Giải Pháp Camera An Ninh Sử Dụng AI

Trên cùng một camera, mình có thể phục vụ cho nhiều nghiệp vụ chức năng khác nhau như giám sát, đo đếm người, phân tích mật độ phân bố theo thời gian của khách hàng, nhận dạng mặt người và định danh người đó là ai (người quen, người lạ, tội phạm, khách hàng VIP).

Từ đó, hệ thống có thể giám sát và nhận dạng được nhiều đối tượng khác nhau, có thể xem trên thiết bị mobile, máy tính PC, màn hình tường… sử dụng công nghệ streaming video để đảm bảo có thể đáp ứng được nhiều người truy cập xem camera trực tiếp tại cùng một thời điểm.

Với tính năng giải pháp cung cấp trên nền tảng cloud, anh Phương chia sẻ khách hàng được sử dụng một dịch vụ mạnh mẽ, nhanh chóng, ổn định, bảo mật mà không cần phải tốn bất kì chi phí đầu tư, bảo trì về mặt hạ tầng, hệ thống;

Hơn nữa, đội dự án còn dễ dàng triển khai, update hệ thống, dễ dàng nhân rộng, monitor hệ thống, và giải quyết sự cố nhanh chóng.

Tuy nhiên, điều này cũng gặp phải một số khó khăn như việc phát triển, triển khai đòi hỏi nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc phát triển hệ thống trên nền tảng cloud.

Chính vì thế anh em phải tích cực tìm hiểu, nghiên cứu các công nghệ mới phù hợp để có thể đáp ứng được yêu cầu trong khi khách hàng vẫn còn nhiều lo ngại về tính bảo mật khi tất cả các thông tin có thể sẽ bị lộ ra bên ngoài.

Công Nghệ AI Trong Các Sản Phẩm Camera An Ninh Hiện Nay

Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệuGiới thiệuGiới thiệuGiới thiệu

1. Giải Pháp An Ninh Thông Minh

  • Giám sát và kiểm soát ra vào;
  • Nhận dạng khuôn mặt và định danh đối tượng;
  • Tự động cảnh báo, báo động khi có sự cố;
  • Tự động cảnh báo khi có đối tượng đi vào khu vực cấm, đồ vật bị dịch chuyển ra khỏi vùng giám sát.

Lợi ích:

  • Giúp ích trong việc phòng ngừa các sự cố về an ninh.
  • Nâng cao hiệu quả quản lý an ninh trong các tòa nhà, …

2. Giải Pháp Cảnh Báo Tội Phạm

  • Truy xuất dữ liệu tội phạm từ các cơ quan có thẩm quyền.
  • Nhận dạng và định danh các đối tượng phạm tội.
  • Tự động cảnh báo đối tượng phạm tội xuất hiện trong khu vực.

Lợi ích:

  • Giúp phát hiện, cảnh báo tội phạm nhanh chóng, kịp thời.
  • Giúp cơ quan công an theo dõi và truy bắt đối tượng phạm tội.

3. Giải Pháp Phân Tích Mật Độ Người Theo Thời Gian

  • Đếm chính xác số người ra vào cửa hàng, tòa nhà,…
  • Phân tích mật độ phân bố theo thời gian.

Lợi ích:

  • Thống kê, báo cáo số người ra vào cửa hàng, tòa nhà,…
  • Phân tích, dự báo đặc tính của khách hàng.
  • Tối ưu hóa trong việc phân bổ nhân viên vào giờ cao điểm.

4. Giải Pháp Hỗ Trợ Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

  • Nhận dạng khách hàng thân thiết, VIP.
  • Gợi ý các đề xuất về sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
  • Cung cấp báo cáo, thống kê lịch sử giao dịch, xu hướng của khách hàng…

Lợi ích:

  • Giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Đưa ra những chính sách hậu mãi kịp thời và hiệu quả.